CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Hatak.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

A. Khu vực TP.Hồ Chí Minh:

Tất cả các đơn hàng tại Khu vực nội thành TP.Hồ Chí Minh
Thời gian vận chuyển hàng: từ 1 – 48 giờ (Giờ hành chính)

B. Các tỉnh khác & Toàn quốc

Miễn phí vận chuyển các đơn hàng đến chành xe tại Hồ Chí Minh (Liên hệ để biết chi tiết)
Tính phí vận chuyển với các mặt hàng sau: (Phí vận chuyển của nhà xe mỗi tỉnh, chúng tôi không thu phí này)
1. Bồn cầu
2. Chậu lavabo
3. Tủ chậu, gương
4. Chậu Chén
5. Sen Cây
6. Bồn tắm, Cabin tắm

Chính sách thanh toán

1. Nhận thanh toán COD các mặt hàng phổ thông – Liên hệ để biết chi tiết
*COD: Nhận hàng rồi thanh toán tiền tại địa điểm, không cần chuyển khoản trước
*Một số mặt hàng đặc thù cần thanh toán 100% trước khi chuyển hàng – Liên hệ để biết chi tiết
2. Chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM, Visa
– Nhận thanh toán chuyển khoản qua các ngân hàng. Chi tiết TẠI ĐÂY
– Đơn hàng sẽ được vận chuyển sau khi hoàn thành Hợp đồng giữa hai bên
 Cam kết giao hàng đúng thời gian và thỏa thuận của 2 bên.
– Hoàn trả 100% tiền đã chuyển nếu đơn hàng vận chuyển không thành ng.

Chi tiết phương thức giao hàng các tỉnh thành trên cả nước

1. Giao hàng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh
– Thời gian giao hàng đến tận nơi trong 48 giờ sau khi Quý khách chính thức đặt hàng

2. Giao hàng các tỉnh thành Hà Nội – Khu vực miền Bắc
– Giao hàng Tính phí tùy vào đơn hàng
– Chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản phí vận chuyển nào – ngoài chi phí gốc
– Chi phí vận chuyển do Quý khách tự thanh toán với đơn vị vận chuyển.
– Chúng tôi luôn có những đối tác vận chuyển uy tín nhất để gửi hàng cho Quý khách
– Thời gian vận chuyển tùy vào thỏa thuận, khoảng cách địa lý và yêu cầu của Quý khách hàng.
– Thời gian nhận hàng theo đúng quy trình vận chuyển của tuyến đường đến địa điểm Quý khách yêu cầu.
 Đảm bảo giao hàng đúng thời gian như đã hẹn.
– Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt sản phẩm qua điện thoại hoặc qua video.
– Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, tư vấn do chính hãng sản xuất chỉ định.

3. Giao hàng khu vực Miền Nam-Ngoại tỉnh
– Giao hàng Tính phí tùy vào đơn hàng.
– Chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản phí vận chuyển nào – ngoài chi phí gốc
– Chi phí vận chuyển do Quý khách tự thanh toán với đơn vị vận chuyển.
– Phương tiện vận chuyển: Đường bộ hoặc Hàng không
– Thời gian vận chuyển tùy vào thỏa thuận, khoảng cách địa lý và yêu cầu của Quý khách hàng.
– Thời gian nhận hàng theo đúng quy trình vận chuyển của tuyến đường đến địa điểm Quý khách yêu cầu.
 Đảm bảo giao hàng đúng thời gian như đã hẹn.
– Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt sản phẩm qua điện thoại hoặc qua video.
– Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, tư vấn do chính hãng sản xuất chỉ định.

Đổi trả hàng hóa

Nhận đổi mọi sản phẩm đã mua, đổi các sản phẩm cùng loại, đổi các kích thước khác nhau,…

Yêu cầu: Sản phẩm chưa qua sử dụng, phải còn nguyên tem mác, linh kiện, bao bì và các phụ kiện kèo theo.
– Nhận lại sản phẩm và hoàn trả toàn bộ chi phí cho Quý khách khi sản phẩm có lỗi kỹ thuật, không hoạt động đủ chức năng. (sau khi có xác nhận của nhà sản xuất)
Lưu ý: Chỉ nhận đổi trả từ 14h – 17h các ngày trong tuần. Ngoại trừ Chủ nhật, ngày Lễ Tết.
– Hỗ trợ đổi trả hàng thuận tiện nhất.
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, sau đó hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng. Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển, đơn giao hàng để kiểm tra và tiện cho việc Bảo hành sau này.
Những chính sách Giao nhận hàng hóa trên không áp dụng cho trường hợp Thiên tai, Hỏa hoạn, Bất khả kháng.
Chúng tôi Cam kết sản phẩm 100% chính hãng.

Chính sách kiểm hàng

Quý khách được đồng kiểm với đơn vị vận chuyển, nhà xe… Đúng hàng, đúng mẫu mã, không hư hỏng thì mới nhận hàng. Nếu hàng có sai sót gì chúng tôi sẽ thu hồi và gửi bù hàng đúng với đơn hàng mà quý khách không mất một chi phí nào hết.

Trách nhiệm của Thương nhân/Chủ sở hữu hàng hóa

Hatak là đơn vị chủ sở hữu hàng hóa và chịu trách nhiệm với các mục sau

  • Cung cấp thông tin chính xác: Hatak cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa, bao gồm nhưng không giới hạn: hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho, và các giấy tờ khác theo quy định pháp luật.
  • Kiểm tra và xác nhận thông tin: Đảm bảo rằng thông tin cung cấp là đúng và không gây nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển, giao nhận.
  • Chịu trách nhiệm về tính hợp pháp: Đảm bảo rằng các chứng từ hàng hóa là hợp pháp và phù hợp với các quy định hiện hành.

Trách nhiệm của Tổ chức Cung ứng Dịch vụ Logistics

Hatak là đơn vị chịu trách nhiệm trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng

  • Kiểm tra và lưu giữ chứng từ: Tổ chức cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm kiểm tra chứng từ hàng hóa trước khi nhận giao hàng và lưu giữ bản sao chứng từ trong thời gian quy định.
  • Cung cấp chứng từ trong quá trình giao nhận: Cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan khi giao hàng đến người nhận, đảm bảo tính minh bạch và hợp pháp của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Hỗ trợ xử lý phát sinh: Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến chứng từ (ví dụ: mất mát, sai lệch, bổ sung).

Quy định về Giao nhận và Xác nhận Chứng từ

  • Quy trình giao nhận chứng từ:
    • Khi nhận hàng: Hatak kiểm tra chứng từ đi kèm hàng hóa để xác nhận tính đầy đủ và chính xác.
    • Khi giao hàng: Người nhận phải ký xác nhận đã nhận đủ hàng hóa và chứng từ theo yêu cầu.
  • Giải quyết tranh chấp: Trong trường hợp phát sinh tranh chấp về chứng từ hàng hóa, các bên phải phối hợp giải quyết thông qua đàm phán. Nếu không đạt được thỏa thuận, vấn đề sẽ được giải quyết theo quy định pháp luật.

Các trường hợp ngoại lệ

  • Tổ chức logistics không chịu trách nhiệm về các sai sót hoặc thiếu sót trong chứng từ nếu các sai sót này xuất phát từ phía thương nhân/chủ sở hữu hàng hóa.
  • Trường hợp mất mát, thất lạc chứng từ trong quá trình vận chuyển, tổ chức logistics phải thông báo ngay cho thương nhân và phối hợp xử lý trong thời gian sớm nhất.

Công bố và thực hiện

  • Quy định này được công khai trên website thương mại điện tử tại mục “Chính sách giao hàng”.
  • Các bên tham gia giao dịch trên website được coi là đã đồng ý với quy định này khi sử dụng dịch vụ.